เทคนิคการแต่งบ้านให้ดูกว้างมากขึ้น

รับทำบัญชี.COM | เทคนิคการแต่งบ้านให้ดูกว้างมากขึ้น?

Click to rate this post!
[Total: 166 Average: 5]

เทคนิคการแต่งบ้านให้ดูกว้างมากขึ้น

 หลายๆท่านคงรู้สึกเบื่อกับบ้านที่มีพื้นที่ขนาดเล็กจะมองไปทางไหนก็รู้สึกขัดหูขัดตาอยากย้ายออกไปหาบ้านหลังใหม่ซะเหลือเกินแต่อยากให้ใจเย็นๆก่อนอย่าเพิ่งคิดมากไปวันนี้เรามี เทคนิคการแต่งบ้านให้ดูกว้างมากขึ้นจนผิดหูผิดตากันเลย เป็นเทคนิคการแต่งบ้านแบบง่ายที่ใครๆก็ทำได้ แสงแดดธรรมชาติ การที่บ้านมีแสงธรรมชาติสาดเข้ามาในบ้านทำให้บ้านเราดูโปร่งโล่งสบายตา ลองเปลี่ยนผ้าม่านเป็นสีอ่อน สว่างๆ เช่น สีขาว สีเหลือง สีเบจ ดู หรือจะติดตั้ง ฝ้าเพดานแบบใส เพื่อให้แสงสาดเข้ามาได้หลายๆทาง หรือจะหาโครมไฟแบบสว่างก็ได้ เป็นอีกเทคนิคการแต่งบ้านที่ทำง่ายอีกวิธีเลย การเลือกกระจก กระจกบานใหญ่ๆจะช่วยหลอกตาให้บ้านดูกว้างและยาวมากขึ้นแต่ก็ควรรู้ว่าจะติดตั้งกระจกไว้ตรงไหนก่อนเพื่อที่จะทำให้เห็นประสิทธิภาพมากที่สุด เทคนิคก็คือการติดกระจกไว้สุดทางเดิน หรือ ติดแทนกระจกบานเล็กๆในห้องน้ำ อยากลืมติดกระจกบานใหญ่ลงบนตู้เสื้อผ้าก็ได้ด้วย สี หลายๆท่านที่มีบ้านเป็นของตัวเองคงคิดว่าการเรื่องสีบ้านนั้นไม่มีความจำเป็นสีนั้นก็เป็นหนึ่งในเทคนิคการแต่งบ้านของเรา การเลือกสีบ้านที่มีโทนอ่อนๆหรือสีสว่างจะช่วยทำให้เรารู้สึกสบายตา ปลอดโปร่ง หรือจะลองสีจำพวก สีเทา สีเบจ หรือ สีพาสเทลต่างๆดู สีเหล่านี้จะช่วยหลอกตาคุณได้จนคุณประหลาดใจเลย เฟอร์นิเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ในปัจจุบันนี้มีให้เลือกมากมายหลายแบบเยอะจนไม่รู้จะหยิบชิ้นไหนมาใช้งานดี ฉะนั้นแล้วเราควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดพอดีเหมาะสมกับพื้นที่เพื่อประหยัดพื้นที่ใช้งานเช่นโซฟาที่เข้ากับมุมของห้องได้พอดี  หรือ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายหน้าที่ในตัวเดียว เช่น เตียงนอนที่มีลิ้นชักเก็บของซ่อนอยู่ใต้เตียง หรือ โต๊ะเครื่องแป้งที่เวลาแต่งหน้าเสร็จสามารถเปลี่ยนมาใช้งานยังอื่นได้ เฟอร์นิเจอร์เหล่านี้สามารถช่วยให้คุณ ประหยัดพื้นที่ของบ้านคุณได้เป็นยังมาก แถมยังประหยัดเงินของคุณได้อีกด้วย เป็นยังไงกันบ้างกับ 4 เทคนิคการแต่งบ้านให้ดูกว้างมากขึ้น คุณๆท่านๆทั้งหลายที่กำลังคิดจะแต่งบ้านหรือหงุดหงิดกับบ้านแบบเดิมๆลองนำเทคนิคนี้ไปใช้กันได้ แล้วคุณจะแปลกใจกับบ้านของตัวคุณเอง

 
เทคนิคการแต่งบ้านให้ดูกว้างมากขึ้น

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )